Gạch Ấn Độ là gì? Top 7 lý do để chọn gạch Ấn Độ - Sài Gòn Xanh

Viết bởi , Ngày 07/08/2023
Gạch Ấn Độ là gì? Top 7 lý do để chọn gạch Ấn Độ - Sài Gòn Xanh

Kể từ khi xuất hiện vào năm 1950, gạch Ấn Độ đã nhanh chóng cho thấy sức hút, tốc độ phát triển và cải tiến của mình để trở thành một trong những ngành công nghiệp hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, điều gì đã khiến gạch men Ấn Độ trở thành lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất không chỉ ở Ấn Độ mà trên toàn thế giới? Điều gì làm cho chúng khác biệt và tốt nhất so với các loại gạch khác? Hãy cùng tìm hiểu Top 7 lý do để chọn gạch Ấn Độ.

gach-an-do

Gạch Ấn Độ là gì?

Gạch Ấn Độ là loại gạch đặc biệt được sản xuất và xuất khẩu từ Ấn Độ. Với khả năng chịu lực, độ bền cao và tính thẩm mỹ, gạch Ấn Độ đã và đang được sử dụng phổ biến trong việc xây dựng các công trình lớn nhỏ như căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng và trung tâm thương mại... Và, trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất.

Top 7 lý do để chọn gạch Ấn Độ:

Thông qua nội dung bên dưới, chúng ta sẽ tìm hiểu về những lý do khác nhau để giải thích tại sao gạch Ấn Độ trở nên phổ biến và được sử dụng nhiều đến như vậy?

1. Gạch Ấn Độ có độ bền cao

Gạch nhập khẩu Ấn Độ được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất: Xương gạch granite, porcelain… chất liệu: Glossy, Rustic… Với thành phần bột đá chiếm tỷ trọng lớn nên gạch Ấn Độ có độ cứng cao. Không dễ sứt mẻ và đáp ứng các tiêu chí về khả năng chịu lực tốt.

Nếu quá trình lắp đặt được thực hiện đúng cách và cẩn thận. Gạch Ấn Độ chắc chắn sẽ tồn tại trong nhiều năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ. 

Trong trường hợp một viên gạch men bị nứt hoặc hư hỏng, nó không ảnh hưởng đến toàn bộ sàn nhà. Và do đó, bạn sẽ chỉ phải thay thế một viên gạch bị vỡ chứ không phải toàn bộ sàn nhà.

Đó cũng là lý do hàng đầu để giải thích vì sao gạch Ấn Độ luôn được nhiều kiến trúc sư, chủ đầu tư lựa chọn cho các công trình có quy mô lớn, đòi hỏi gạch có khả năng chịu lực, và độ bền cao.

gach-an-do

2. Gạch Ấn Độ dễ ứng dụng

Một trong những điểm cộng của gạch Ấn Độ là chúng có nhiều kiểu dáng; màu sắc và kích cỡ khác nhau. Cho dù bạn đang chọn lựa gạch trong nhà hay ngoài trời; tường hay sàn; nhà ở hay văn phòng, chung cư hay khách sạn… Sài Gòn Xanh đều có những mẫu gạch Ấn Độ phù hợp cho bạn lựa chọn như gạch gỗ, hoa văn, màu đồng nhất, gạch đá… với nhiều kích thước thông dụng như: 30x60, 60x60, 60x120… cho phép bạn pha trộn và kết hợp để tạo ra một mẫu hoặc thiết kế độc đáo cho nội thất của bạn.

gach-an-do

Xem ngay: 100+ mẫu gạch Ấn Độ mới nhất, kích thước: 100x100 120x120cm

Xem ngay: 200+ mẫu gạch Ấn Độ mới nhất, kích thước: 60x120cm

3. Gạch Ấn Độ có tính thẩm mỹ cao

Các mẫu gạch Ấn Độ luôn được các nhà sản xuất cập nhật, đổi mới không ngừng để cho ra đời các mẫu gạch với họa tiết mới mẻ; màu sắc tinh tế, nhã nhặn; phong cách riêng biệt được nhiều khách hàng yêu thích.

Bạn có thể tìm thấy gạch Ấn Độ với các màu sắc như xanh lá cây, vàng, nâu, cam và xám. Hay, những hoa văn trang trí độc đáo như chấm bi, caro, hình ngôi sao hay họa tiết hoa lá cũng là điểm mạnh của gạch Ấn Độ mà những loại gạch khác ít có.

gach-an-do

4. Gạch Ấn Độ giá tốt

Giá thành cũng là một lợi thế của dòng gạch Ấn Độ, khi rẻ hơn hẳn các dòng gạch nhập khẩu khác như gạch Tây Ban Nha, gạch Italy… giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được thêm một phần chi phí trong khi vẫn đảm bảo gạch cao cấp, chất lượng, phong cách như mong muốn.

gach-an-do

5. Gạch Ấn Độ chống nước, trơn trượt

Gạch Ấn Độ không xốp, có một lớp bảo vệ giúp gạch tránh khỏi các hư hỏng khác nhau do nước, các loại vết bẩn do chất lỏng gây ra. Điều này làm cho gạch Ấn Độ trở nên nổi tiếng với khả năng chống nước, chống rêu mốc, vô cùng thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Đảo bảo an toàn tuyệt đối, tránh được nhiều rủi ro nguy cơ trượt ngã…

gach-an-do

6. Gạch Ấn Độ dễ vệ sinh, dọn dẹp

Vì gạch men Ấn Độ không xốp nên chúng ngăn bề mặt khỏi bụi bẩn và chất lỏng xâm nhập vào cấu trúc bên trong của gạch. chỉ cần lau chùi bằng nước và một chất tẩy rửa nhẹ là bạn có thể giữ cho bề mặt luôn sạch sẽ và bóng đẹp. Và kéo dài tuổi thọ của gạch! 

gach-an-do

7. Gạch Ấn Độ an toàn cho sức khỏe

Gạch Ấn Độ được sản xuất theo công nghệ xanh, nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

gach-an-do

Địa chỉ cung cấp gạch Ấn Độ uy tín

Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh là một trong những địa chỉ hiếm hoi trên thị trường phân phối gạch Ấn Độ nhập khẩu trực tiếp, nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo kiến trúc sư, chủ đầu tư tại Tây Ninh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh đã từng bước khẳng định vị thế trở thành địa chỉ cung cấp gạch Ấn Độ chất lượng cao.

gach-an-do

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm gạch chất lượng, chính hãng với đầy đủ chứng từ đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ. Cùng với chính sách giá tốt, chất lượng phục vụ, dịch vụ đi kèm như: miễn phí vận chuyển, tư vấn… Hãy đến ngay với Tổng kho Thiết bị Sài Gòn Xanh để trải nghiệm, và nhận vô vàn ưu vàn ưu đãi từ chúng tôi nhé!

Xem thêm: Gạch nhập khẩu Ấn Độ - 4 điều cần lưu tâm khi chọn mua gạch nhập khẩu Ấn Độ

Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh - Nâng tầm cuộc sống!

Hotline: 0933 60 22 44 - 0973 007 125 - 0933 14 37 14

Địa chỉ: 21 Sến Quỳ, Ninh Thành, Ninh Sơn, TP Tây Ninh

Fanpage: Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh

Website: https://sgx.com.vn/

 
BÌNH LUẬN:
binh-luan

Ngọc Thương Đặng

23/08/2023

Gạch Ấn Độ có nguồn gốc từ đâu vậy admin?

binh-luan

Nguyễn Thị Thùy

23/08/2023

Gạch Ấn Độ đẹp quá!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: