Gạch nhập khẩu Ấn Độ - 4 điều cần lưu tâm khi chọn mua gạch nhập khẩu Ấn Độ

Viết bởi , Ngày 18/08/2023
Gạch nhập khẩu Ấn Độ - 4 điều cần lưu tâm khi chọn mua gạch nhập khẩu Ấn Độ

Gạch nhập khẩu Ấn Độ luôn được các chuyên gia, kiến trúc sư, chủ đầu tư ưa thích lựa chọn để hoàn thiện cho các công trình cao cấp như: Biệt thự, villa, chung cư, khách sạn… Nó không chỉ giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian mà còn làm tăng thêm chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, sản phẩm này rất được lòng khách hàng. Và ngày càng được sử dụng phổ biến. 

Tuy nhiên, việc mua được những mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ chất lượng không phải là điều dễ dàng. Đòi hỏi người mua phải cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định. Vậy những điều nào cần lưu ý khi chọn mua gạch nhập khẩu Ấn Độ. Dưới đây là 4 điều mà bạn cần lưu tâm.

Tìm hiểu thêm: Gạch Ấn Độ là gì?

1. Chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ theo không gian, diện tích, phong cách thiết kế

Khi chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ, có nhiều yếu tố cần xem xét, bao gồm không gian, diện tích, và phong cách thiết kế. Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn có thể lựa chọn phù hợp:

Chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ theo không gian

Mỗi khu vực trong nhà đều mang một vẻ đẹp độc đáo riêng. Và chúng đều cần được tỏa sáng, trang trí theo cách riêng của mình.

Nếu như phòng tắm được biết đến là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Còn là nơi thư giãn tuyệt vời sau những ngày dài mệt mỏi. Thì việc lựa chọn những viên gạch ốp lát Ấn Độkhả năng chống thấm nước, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng mang đến cảm giác tích cực sẽ tối ưu hơn hẳn những mẫu gạch ốp lát cho phòng khách.

Tìm hiểu thêm: Các mẫu gạch ốp lát được yêu thích nhất năm 2023

Hay, sân thượng, sân vườn là nơi chịu tác động của thời tiết như mưa, nắng, gió. Hay của con người như xe di chuyển, đi lại thường xuyên, sức nén, sự va đập mạnh. Thì việc lựa chọn những mẫu gạch lát nền Ấn Độ chống thấm dột, có khả năng chịu lực và độ bền cao sẽ tương đối phù hợp hơn những mẫu gạch phòng tắm, phòng khách hay khu vực khác.

gach-nhap-khau-An-Do

Hoặc, khu vực nhà bếp là nơi thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, vết dơ, cặn bẩn thì việc lựa chọn những mẫu gạch chống bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi sẽ là lựa chọn số 1.

Chính bởi sự khác biệt ở từng khu vực mà đòi hỏi chủ nhà cần phải lựa chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp, đáp ứng các tiêu chí, đặc điểm thi công. Từ đó, giúp việc thi công diễn ra nhanh chóng. Cũng như đảm bảo độ bền, tuổi thọ, và tính tiện dụng của ngôi nhà luôn được đảm bảo.

Chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ theo diện tích

Diện tích của ngôi nhà sẽ trông rộng, thoải mái hơn so với kích thước thật của nó, nếu bạn biết cách chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ có kích thước phù hợp.

Diện tích

Đề xuất

Lý do

Diện tích rộng

Nên lựa chọn gạch có kích thước to bản 

Để đảm bảo được không gian ốp thoáng mát, tránh rối mắt, gây mất thẩm mỹ.

Không gian nhỏ, hẹp

Nên lựa chọn gạch có kích thước vừa phải

Để đảm bảo cân đối và hoài hòa cho không gian. Tránh không gian nhà bị thu nhỏ lại so với bình thường

Tìm hiểu thêm: Các mẫu gạch Ấn Độ - Kích thước: 100x100 120x120 cm

gach-nhap-khau-An-Do

Chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ theo phong cách thiết kế

Hiện nay, gạch nhập khẩu Ấn Độ có rất nhiều mẫu mã, chi tiết hoa văn mang đến nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Với mỗi phong cách khác nhau, sẽ mang đến một diện mạo, một trải nghiệm khác nhau cho không gian sống. Đó có thể là phong cách hiện đại, cổ điện hay là sự kết hợp của cả 2 phong cách này. 

Vì vậy, chủ nhà nên xác định được phong cách thiết kế, trang trí nhà của mình để từ đó lựa chọn được mẫu gạch phù hợp, tạo nên tổng thể hài hòa cho không gian sống của mình.

Phong cách

Hoa văn

Màu sắc

Kiểu dáng

Cổ điển

Hoa văn mô phỏng như gạch mosaic hoặc gạch xanh lá cây

Màu nâu, trắng, xanh dương hay đỏ đậm

Gạch có hình khối như vuông, chữ nhật, hoặc cổ điển như các họa tiết hoa văn mô phỏng thường được ưa chuộng

Hiện đại

Gạch bóng hoặc gạch có hiệu ứng kim loại chẳng hạn như đồng, bạc, vàng cũng sẽ thích hợp cho phong cách hiện đại.

Gạch màu trung tính như xám, trắng, đen hoặc các màu sắc sáng như vàng, cam, xanh dương nhạt

Gạch trơn với mặt bóng hoặc kết hợp giữa các kích thước khác nhau như gạch lát kiểu bricks, gạch lát vuông nhỏ, gạch hexagon, hay gạch lát kính.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các mẫu gạch Ấn Độ mang phong cách cổ điện và hiện đại

gach-nhap-khau-An-Do

Cuối cùng, hãy cân nhắc thêm yếu tố là không gian nội thất và mục đích sử dụng để chọn gạch phù hợp. Bạn cần làm việc với các mẫu gạch, sàn nhà và bức tường để tạo ra sự hài hòa và tương phản phù hợp. 

2. Mua gạch nhập khẩu Ấn Độ theo chất liệu

Gạch nhập khẩu Ấn Độ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gạch nung, gạch men, đá tự nhiên, đá nhân tạo, gạch mosaic và gạch kính. Xem xét tính năng và đặc điểm của từng chất liệu và chọn một chất liệu phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của bạn.

Chất liệu

Mô tả

Gạch Granite (gạch đá)

Đá Granite là một loại đá tự nhiên có độ cứng cao, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Gạch Granite thường có màu sắc và vân đẹp

Gạch Porcelain (gạch sứ)

Là loại gạch được làm từ đất sét và chịu nhiệt đến 1200-1400 độ C. Gạch Porcelain có độ bền cao, chịu được áp lực và chịu nước tốt

Gạch cotto

Là loại gạch được làm từ đất sét tự nhiên và nung ở nhiệt độ cao, tạo ra một màu sắc đặc trưng màu đỏ nâu. Gạch cotto có tính năng chống trượt tốt

Gạch Ceramic (gạch men)

Là loại gạch được làm từ đất sét và men nung ở nhiệt độ cao. Gạch Ceramic có nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng

gach-nhap-khau-An-Do

3. Tìm hiểu bề mặt men của gạch nhập khẩu Ấn Độ

Bề mặt men của gạch là một lớp men được thêm vào bề mặt gạch để tạo ra lớp bảo vệ, trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho gạch. Các loại men khác nhau có các đặc tính và ứng dụng khác nhau

Bề mặt

Mô tả

Bề mặt men bóng

Bề mặt của nó trở nên sáng bóng, mịn màng.

Bề mặt men mờ

Có độ mờ, không sáng bóng như gạch men bóng.

Bề mặt men mát

Bề mặt của nó có màu mát như xanh, xám hay trắng. Thường được sử dụng để làm gạch trang trí.

Bề mặt sần

Bề mặt của nó có cấu trúc bề mặt không mịn, có những vết răng cưa hoặc vết nứt nhỏ, tạo cảm giác sần sùi khi chạm vào. Thường được sử dụng để làm gạch sàn nhà để tăng độ bám và tránh trơn trượt.

gach-nhap-khau-An-Do

4. Chọn đơn vị cung cấp gạch nhập khẩu Ấn Độ uy tín

Càng gần cuối năm, nhu cầu mua gạch nhập khẩu Ấn Độ để sửa chữa, xây dựng mới ngày càng tăng lên. Lợi dụng tâm lý này, nhiều nhà cung cấp đã dùng các thủ thuật để làm giả các mẫu gạch Ấn Độ kém chất lượng để đánh lừa người mua. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng, uy tín của dòng gạch nhập khẩu Ấn Độ. Đồng thời, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của ngôi nhà. 

Chính vì vậy, khi lựa chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ, bạn nên lựa chọn những nơi có địa chỉ uy tín, chính hãng, có giấy phép hoạt động, có thâm niên hoạt động.

Thông qua "4 điều cần lưu tâm khi chọn mua gạch nhập khẩu Ấn Độ", Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng để có thể chọn mua được gạch nhập khẩu Ấn Độ phù hợp với nhu cầu thi công của mình.

Địa chỉ mua gạch nhập khẩu Ấn Độ chất lượng

Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh tự hào là đơn vị cung cấp gạch được người tiêu dùng yêu thích trong suốt 10 năm liền. Là đối tác tin cậy cả trong và ngoài nước cho hơn 500 công trình, dự án quy mô lớn như ở: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Lan, Campuchia,... Mang lại nhiều giá trị kinh tế, thương mại, lẫn trải nghiệm hoàn thiện cho chủ đầu tư, kiến trúc sư và người dùng.  

Tìm hiểu thêm: Về chúng tôi - Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh.

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm gạch nhập khẩu Ấn Độ chất lượng, chính hãng với đầy đủ chứng từ đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ. Cùng với chính sách giá tốt, chất lượng phục vụ, dịch vụ đi kèm như: miễn phí vận chuyển, tư vấn… Hãy đến ngay với Tổng kho Thiết bị Sài Gòn Xanh để trải nghiệm những mẫu gạch Ấn Độ chính hãng. Và nhận vô vàn ưu đãi từ chúng tôi!

Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh - Nâng tầm cuộc sống!

Hotline: 0933 60 22 44 - 0973 007 125 - 0933 14 37 14

Địa chỉ: 21 Sến Quỳ, Ninh Thành, Ninh Sơn, TP Tây Ninh

Fanpage: Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh

Website: https://sgx.com.vn/

BÌNH LUẬN:
binh-luan

Mai Ngô Trần Thị

18/08/2023

Có giá ưu đãi không ad?

binh-luan

Mai Hoa

18/08/2023

Mình từng ghé qua kho Sài Gòn Xanh xem hàng, cảm thấy hàng rất chất lượng mà giá cả cũng phải chăng.

binh-luan

Hồ Quang Hải

18/08/2023

Các mẫu gạch rất đẹp

binh-luan

Nguyễn Thị Cẩm Nhung

18/08/2023

Mình cần tư vấn 100m2 gạch Ấn Độ để ốp lát tường nhà

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: