Mua gạch Ấn Độ ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng? - Tổng kho Sài Gòn Xanh

Viết bởi , Ngày 26/10/2023
Mua gạch Ấn Độ ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng? - Tổng kho Sài Gòn Xanh

Mua gạch Ấn Độ ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng tại Việt Nam để vừa tiết kiệm chi phí, vừa nhanh chóng và an toàn? Đây là câu hỏi luôn được nhiều người quan tâm. Vì từ lâu, gạch Ấn Độ đã nổi tiếng với độ bền, đẹp. Là một phần không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, hiện đại của ngôi nhà.  Trong bài viết sau, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về địa chỉ mua gạch Ấn Độ. Cùng khám phá nào!

Khám phá: +50 mẫu gạch Ấn Độ đẹp, giá tốt, sẵn kho

Vì sao nên mua gạch Ấn Độ

Trước khi tìm hiểu địa chỉ mua gạch Ấn Độ ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng tại Việt Nam. Chúng ta hãy cùng điểm qua 5 lý do vì sao nhiều chủ đầu tư, thầu xây dựng lại ưa thích sử dụng gạch Ấn Độ.

Tìm hiểu thêm: Gạch Ấn Độ là gì?

1. Mua gạch Ấn Độ để đảm bảo chất lượng công trình

Gạch Ấn Độ nổi tiếng với chất lượng tốt và độ bền cao. Chúng có khả năng chịu nhiệt độ khắc nghiệt và không bị biến dạng hay phai màu. Điều này đảm bảo rằng bạn không cần phải thay thế gạch thường xuyên, tiết kiệm chi phí và công sức.

mua-gach-an-do-gia-tot

2. Sự đa dạng về mẫu mã của gạch Ấn Độ

Gạch Ấn Độ có sự đa dạng về màu sắc, kích thước, và đặc biệt là hoa văn. Với những họa tiết độc đáo, khác biệt mà không thể tìm thấy ở những loại gạch nhập khẩu khác. Dù bạn muốn tạo ra một không gian trang nhã, cổ điển. Hoặc một ngôi nhà hiện đại, sáng tạo, gạch Ấn Độ có nhiều mẫu lựa chọn để thỏa mãn mọi nhu cầu thiết kế.

gach-an-do

3. Gạch Ấn Độ giá tốt

Một trong những lợi ích lớn nhất của Gạch Ấn Độ là giá cả hợp lý. So với các loại gạch nhập khẩu khác, gạch Ấn Độ thường có giá rẻ hơn mà vẫn chất lượng tốt. Điều này làm cho gạch Ấn Độ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm trong việc cải tạo ngôi nhà của họ.

4. Gạch Ấn Độ dễ dàng lắp đặt

Gạch Ấn Độ dễ dàng lắp đặt. Quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thi công, xây dựng dự án.

gach-an-do

5. Gạch Ấn Độ dễ bảo dưỡng

Gạch Ấn Độ dễ dàng bảo dưỡng. Chúng không yêu cầu nhiều công việc để duy trì vẻ đẹp ban đầu. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức của bạn trong việc quản lý ngôi nhà.

Xem thêm: TOP 7 lý do để chọn gạch Ấn Độ - Sài Gòn Xanh

Mua Gạch Ấn Độ ở đâu?

Nếu bạn quyết định mua gạch Ấn Độ để thi công dự án hoặc cải tạo không gian sống. Hãy cân nhắc mua gạch Ấn Độ ở các nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Đảm bảo rằng sản phẩm bạn chọn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.

Trước khi mua, hãy so sánh giá và chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau. Nhằm đảm bảo bạn nhận được sự lựa chọn tốt nhất.

Gợi ý: Công ty TNHH Kỹ thuật môi trường Sài Gòn Xanh

gach-an-do

Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh - Địa chỉ mua gạch Ấn Độ giá tốt.

Vậy mua gạch Ấn Độ ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng? Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch men. Hoàn thành hơn 4,000 dự án. Hơn 2,000 khách hàng hài lòng. Với những kết quả đạt được, chúng tôi tự tin những sản phẩm gạch Ấn Độ của mình sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn lựa chọn.

6 lý do nên chọn gạch Ấn Độ tại Sài Gòn Xanh:

1. Gạch Ấn Độ giá tốt hơn thị trường đến 30%

Tổng kho Sài Gòn Xanh cam kết cung cấp gạch Ấn Độ với mức giá tốt. Thấp hơn thị trường đến 30%. Với mức giá dao động từ 270k/m2 đối với gạch 60x120cm. 350k/m2 đối với gạch 100x100cm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể trong ngân sách của dự án xây dựng, mà vẫn đảm bảo chất lượng. Khám phá bộ sưu tập gạch Ấn Độ giá tốt

mua-gach-an-do-o-dau

2. Gạch Ấn Độ chất lượng

Gạch Ấn Độ được sản xuất theo quy trình khép kín. Đáp ứng theo tiêu chuẩn gạch xây dựng của nhà nước. Chúng có độ bóng kính, chống trầy xước, chịu lực va đập mạnh. Khả năng chống trơn trượt hiệu quả, gạch Ấn Độ rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay người già. Ngoài ra, gạch còn chống nứt, rạn, mốc ố xảy ra trên bề mặt gạch.

mua-gach-an-do-o-dau

3. Đa dạng mẫu mã

Tổng kho Sài Gòn Xanh cung cấp hơn 100 mẫu gạch Ấn Độ độc đáo. Với các họa tiết, hoa văn khác biệt so với những mẫu gạch nhập khẩu khác. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch phù hợp với phong cách kiến trúc yêu thích của bạn, bất kể là: Cổ điển, hiện đại, hay sự kết hợp của cả 2. Chắc chắn, những mẫu gạch tại Sài Gòn Xanh sẽ thỏa mãn nhu cầu xây dựng của bạn.

mua-gach-an-do-o-dau

4. Gạch Ấn Độ sẵn kho

Tổng kho Sài Gòn Xanh luôn duy trì lượng tồn kho. Các mẫu gạch Ấn Độ tại Sài Gòn Xanh luôn được nhập khẩu liên tục, đảm bảo hàng giá tốt, chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn tăng tốc độ xây dựng một cách nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian. Khám phá bộ sưu tập gạch đẹp, sẵn kho

mua-gach-an-do-san-kho

5. Uy tín, chuyên nghiệp

Hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực gạch men. Với hơn 5 chi nhánh trải dài khắp Đông Nam Bộ. Và là đối tác tin cậy cả trong và ngoài nước. Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng tin cậy khi mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

mua-gach-an-do-gia-tot

6. Dịch vụ, hậu mãi

Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trị hàng đầu. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho những khách hàng cũ và thân thiết. Với giá trị lên đến hàng triệu đồng. Đồng thời, chúng tôi thường xuyên cập nhật, cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi nhất.

mua-gach-an-do-gia-tot

Kết luận

Qua bài viết "Mua gạch Ấn Độ ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng tại Việt Nam", Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh rất mong giới thiệu thêm đến mọi người 1 địa chỉ mua Gạch Ấn Độ giá tốt, đa dạng mẫu mã, và dễ dàng ốp lát, bảo dưỡng. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm địa chỉ bán gạch Ấn Độ giá tốt, đảm bảo chất lượng, mời bạn vui lòng liên hệ với cửa hàng Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh theo thông tin liên hệ bên dưới.

Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh - Nâng tầm cuộc sống!

Kho Tây Ninh, Đồng Nai: Ms Tú - 0933 602244

Kho TP. HCM: Mr Tâm - 0975 727050

Kho Bình Dương: Ms Yến - 0973 007125

Kho Bình Phước: Ms Đài - 0977 282428

Kho Long An: Mr Ben - 0965 594559

Fanpage: Tổng kho thiết bị Sài Gòn Xanh

Website: https://sgx.com.vn/

BÌNH LUẬN:
binh-luan

Trần Thanh

01/11/2023

Mua gạch Ấn Độ ở đâu

binh-luan

Nguyễn Trần Mạnh Hùng

01/11/2023

Bai viet rat hay va bo ich

binh-luan

Đặng Tùng Lâm

01/11/2023

Mình ở BD, cần tư vấn gạch Ấn Độ

binh-luan

Mai Hồng

01/11/2023

Gạch Ấn Độ giá bao nhiêu met vuông

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: